Mô tả công việc
  • Xây dựng hệ thống lưu trữ hồ sơ, tài liệu của Ban Hành chính
  • Sắp xếp lưu trữ văn bản, tài liệu, hồ sơ theo quy trình hướng dẫn của Công ty một cách gọn gàng, khoa học
  • Phân loại, hệ thống hóa, biên mục hồ sơ và một số công việc liên quan đến tài liệu lưu trữ
  • Tiếp nhận và xử lý công văn đến, công văn di và công văn nội bộ
  • Theo dõi việc xử lý công văn của các đơn vị khi hoàn tất
  • Tham gia quản lý và sử dụng con dấu của Tập đoàn theo quy định
  • Biên soạn tài liệu, văn bản thuộc lĩnh vực liên quan theo yêu cầu công việc
  • Thực hiện các công việc liên quan khác theo sự phân công của Trưởng ban Hành chính
Yêu cầu công việc
  • Tốt nghiệp Cao đẳng, Đại học ngành Văn thư lưu trữ, Hành chính và các chuyên ngành liên quan.
  • Ít nhất 3 năm kinh nghiệm ở các vị trí Hành chính, Văn thư lưu trữ, Admin, Thư ký
  • Tiếng anh đọc, viết tốt
  • Chi tiết, cẩn thận, nhanh nhẹn, biết tổ chức sắp xếp công việc.
  • Kỹ năng viết, trình bày văn bản, email.
  • Ms Office: Sử dụng tốt Excel, Word, Outlook.
  • Khả năng chịu áp lực tốt, có thể đi công tác ngắn ngày khi cần thiết.
  • Báo cáo trực tiếp: Trưởng Ban Hành chính
  • Địa điểm làm việc: 72 Nguyễn Cơ Thạch, P. An Lợi Đông, Q. 2, HCM

THÔNG TIN KHÁC

  • Hình thức: Nhân viên chính thức
  • Thời gian thử việc: 60 ngày
  • Độ tuổi: 24 - 35
  • Thời gian làm việc: 48 giờ
Phúc lợi công việc

Phụ cấp khác:

  • Thưởng tháng 13, thưởng KPIs theo kết quả hoạt động kinh doanh.
  • Tham gia Bảo hiểm sức khỏe mở rộng
  • Du lịch, khám sức khỏe hàng năm.
  • Chế độ Công đoàn (hiếu, hỹ, ốm đau,..)
  • Các khoảng thưởng, quà vào các dịp lễ tết.

Cơ hội huấn luyện:

  • Được đào tạo kiến thức chuyên ngành và thực tiễn trong quá trình làm việc.
  • Được tham gia các lớp đào tạo định hướng nghề nghiệp của Tập Đoàn.
  • Được đề xuất tham gia các lớp/chương trình đào tạo phát triển cá nhân.

Đồng nghiệp:

  • Với cả trái tim và tâm huyết, chúng tôi chia sẻ với nhau và với người nông dân Việt Nam niềm hy vọng vào một cuộc sống ấm no, hạnh phúc cho hôm nay và sự đảm bảo cho các thế hệ mai sau.

Phúc lợi:

  • Nghỉ thứ 7 và Chủ nhật hàng tuần
  • Nghỉ các ngày lễ theo pháp luật hiện hành.
  • Ngày nghỉ: Phụ cấp điện thoại, cơm và công tác phí theo quy định của Tập Đoàn
Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 921 / 1
Logo Công ty CP Tập đoàn Lộc Trời Công ty CP Tập đoàn Lộc Trời
Số 23 Hà Hoàng Hổ - Phường Mỹ Xuyên - Thành phố Long Xuyên - An Giang.
Quy mô: hơn 200 nhân viên

Ngày đăng tuyển
01/04/2021

Nơi làm việc
Tp Hồ Chí Minh

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Cao đẳng

Kinh nghiệm làm việc
3 năm

Ứng viên
Nam nữ, từ 24 tới 35 tuổi
Chuyên Viên Văn Thư Lưu Trữ
Công ty CP Tập đoàn Lộc Trời
Nộp đơn